BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Saturday, September 18, 2010

Happy Birthday!


Nordic Caraig.
He is our Teacher in Contemporary Dance. And siya din yung nag-bigay ng solo part sa akin sa Hakuna Matata. Then si mama, pinabigay kay Kuya Nords yung Havaianas na naiwan sa amin. Kasya naman yata yung sa kanya. Tuwang-tuwa pa nga si Kuya Nords nung binigay ko yung Havs eh. Then hindi niya akalaing alam ko birthday niya.

Ako: Birthday niyo po ngayon?
Kuya Nords: Ha?
Ako: Birthday niyo po ngayon?
Kuya Nords: Pano mo nalaman?
Ako: Hmm, sabi ng mama ko. :))
Kuya Nords: Sabi ng mama mo? :))
Later on, binigay ko na yung Havs...
Kuya Nords: Wahahaw! :))
( Tumatawa kasi siya habang sinasabi yung "Wow". Tapos ngiting tagumpay pa. )
Kuya Nords: Thank you! :))
Ako: You're Welcome po!
Kuya Nords: Sabihin mo sa mama mo thank you ha. :))
Ako: Opo. :))

L!

0 comments: