BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, November 14, 2010

SUSPENDED! :D

Hello!

Ngayon na lang ulit nakapag-blog after sembreak.
Half-day lang kami sa school dahil suspended cause of Bus Strike daw? :))))
Super saya nung nalaman kong suspended kasi gustong-gusto ko na talaga umuwi eh.

Before ko umuwi, nago-open forum pa yung Sinop sa classroom. Hindi na naka-abot sa akin kasi nga umalis na kami kaagad.

Sa bus naman, nagulat ako kasi may bago. Sasabay na lagi sa amin yung pinsan ni Jorelle na classmate ko nung grade 5. Si Adriel Paulino. Taga Masayahin siya ngayon. Haha. Share. :)))))

Ang bago kong hobby ngayon ay ang manuod ng Cardcaptor Sakura sa Youtube. Siya kasi yung favorite kong cartoon character aside sa Teletubbies, kay Tinkerbell at Spongebob. Naa-adik na rin ako sa Clow Cards ngayon. Gusto ko pa nga maging si Sakura eh. Ang saya lang kasi natuloy ko na panoorin by sequence. Ayun. No classes tomorrow. Yay! >:D<




L!

0 comments: