BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Saturday, November 20, 2010

Busy Saturday! :))

Hello!
Umaga pa lang, wala na sa bahay. Contemporary na agad. Enjoy naman. Ang dami naming naka-red. Iba-ibang shade. At ako yung pinaka-standout kase ako yung may pinaka-matingkad na leos. I did the headstand very successful at proud na proud sakin mama ko. :))))) Pinag-cartwheel kami then hindi ko siya nagawa ng maayos. Malapit na. :)))) I also did the front walk with the help of Kuya Nords. Then yung backwalk, FAIL! First try, bumagsak ako. second try, medyo nagawa ko pero bumagsak pa din. Akala ko mapipilayan na ko. Nagka-pasa lang yata sa paa. Buti ganun lang yung nangyari. At least, tinatry ko hanggang sa makakaya ko. ;) Stretching was so fun. ALWAYS MIDNIGHT is the title of the song. Then while everybody's doing the stretching, we were also singing the song! =))))))))

After contemp, nag-punta kami ni mama sa Trinoma. We ate at Tacobell first. Tapos pinuntahan ko na si Crystalline at si Frances sa Mcdo/Timezone at dun na din kami nag-hiwalay ni mama. Habang kumakain sila, umalis si Crystalline ng sandali tapos pina-hawak niya sakin yung bag niya. Edi pinakialaman ko yung bag niya. Tapos may nakita akong notebook na parang bago. pag-bukas ko, nakalagay leettering na, "YATZ". Tapos nilipat ko yung page, nakalagay, "RULES!". Nagulat ako kasi secret lang yata yun nila Japz. Edi hindi ko na binuksan at pinakialaman pa ng husto. Sinara ko na agad yung notebook at binalik sa bag niya. Ayun, dumating na si Alexis. After nila kumain, hinatid namin si Frances sa labas kasi may practice sila. Pag-pasok ulit namin sa Tri, nag-CR muna kami tapos nagpa-sama ako sa kanila na bumili ng make-up sa Landmark para kay mama. Yung yung ireregalo ko sa kanya sa birthday niya. Yun lang naman yung main purpose kung bakit ako nag-punta ng tri at nagpa-sama kayla Crystalline. Shempre hindi pwedeng nandun si mama habang bumibili ako ng gift para sa kanya diba? :))))))) Nung naka-bili na ako ng gift, nakipag-meet kami kayla Japz sa tapat ng Mcdo/Timezone. Tas sinabi ko yung about sa notebook, inamin ko kay Crystalline na binuksan ko upto the second page. Sinabi ko na hindi ko na pinakialaman yung iba. Grabe, gulat na gulat siya. Hehe. Tapos nag-decide sila kung anung papanuorin. Hinintay ko pa mag-1:30 sa cellphone ko bago ako humiwalay. Pinag-awayan pa nga namin yun ni Alexis eh. =)) Then bumaba na ako. Hindi na ako nagpa-hatid kasi ayoko sila mapagod. YESSS! =)) Ayoko kasi yung pa-special eh. HAHAHA! Nung humiwalay na ako sa kanila, dumaan muna ko sa Mercury. Sa planetang MERCURY. =))))))) JOKE! Malamang sa Mercury Drug. Haha! Bitch. =)) Then pinuntahan ko si mama sa 3rd floor ng Landmark. Tapos pumunta kami sa National Bookstore kasi bumili ako ng G-Tech. After that, nag-take out lang kami sa Mcdo then VROOM! Umalis na kami. Haha! Balik kami sa Halili for my Ballet.

Pag-dating ng halili, I changed leos agad and fixed my hair. Buti na lang may extra time pa after ko mag-ayos. Nagpa-tulong pa kasi sakin si Patrice to do Frontwalk. Trainer daw niya ko eh. Pero mismong yung trainer hindi marunong mag-front walk. HAHAHA! Pathetic. =))
Class naaaaaaaaa! Nung una, wala akong friends na kasama. Buti na lang naka-habol si Lorraine. Haha. After sa barre, pointes na agad! Grabe ha. 3 times nag-cramps yung paa kooooooooo! HUHUHU! It hurts so much. Buti natitiis ko. Na-very good naman ako kahit papano. :)) And na-enjoy ko naman din kahit papano. :))

After ballet, we went to UP. Nag-tingin ulit kami sa mga tiangge. Tama ba spelling? Haha! :)) Basta yun! Nagpa-bili din kasi kuya ko nung binili na bracelets last time eh. Tapos we searched for gift items for my friends na alam kong binabasa nila ngayon tong blog ko kaya hindi ko pwedeng sabihin dito. HAHA! Hindi ko pa binili ngayon kase wala na kong pera chaka hindi pa naman ngayon kailangan. Pumunta din kami sa Shopping Center at binisita yung shop na gusto namin dun. Kaso wala nang maganda dun. Nag-zagu ako after that. Eto;
Tindera: Ma`am, CRYSTAL lang po, hindi PEARL?
Mama: Oo, walang PEARL.
Tangna. Pinipigilan ko yung tawa ko. Nakwento kasi sakin ni Crystalline yun eh. Yung CRYSTAL or PEARL sa Zagu. Shempre Crystal na yung pinili ko no. :)))

Ayun. Bago umuwi, dumaan muna kami sa KFC sa Delta para bumili ng dinner namin ng ate ko. Tas umuwi na kami. After ng dinner, nag-rewrite lang ako ng konting notes sa math tapos nag-blog na ako. Ayun. Super Fun day. Thanks kayla Crystalline at Alexis. Haha! Byeeee! :*

L!

0 comments: