BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Saturday, December 4, 2010

College Fair II

Second Day of Fair. All black pa rin. :))

Nung umaga nanood kami nila Alyssa at Crystalline ng Field Demo ng mga bata. Haha. After nun wala na kaming magawa. Tambay na lang. Inasikaso ko muna yung quiz sa math. Pinasagot ko kay Gianina at Pauline. Haha. Ang nasagutan ko lang dun yung ginagamitan ng calculator eh. :))

Nag-octopus kami ni Gianina. First time ko siyang katabi. Grabe, english na ng english. Tapos tumitili din. Minsan nga hindi ko na maintindihan yung mga sinasabi niya eh. Siguro nagfe-french na siya nung mga panahong yun. :))))))))

Habang sinasagutan naman ni Pau yung quiz ko, nag-octopus kami ni Alyssa. Tas after masagutan ni Pau yung dalawang problem solving, kami naman yung nag-octopus. Hahaha. Maingay din. Mura naman to ng mura. Sobrang natawa ako nung time na humarap kami sa engine tapos timuro niya pa eh. Sabi niya, "Ayan na! Ayan na! Hala!" =)))))))))

Nanuod kami ng inter-rock-tion. Syempre nag-cheer ako para kay Derick. Haha. Ang hot niya talaga. Super gwapo niya tas ang ganda ng boses. Nakaka-inlove. :"""""""">

Dumating si Japz and Jerrick ng mga 4 tapos nilibre kami ni Japz ng food. Tas nag-octopus si Alyssa at Alexis. Umiyak nga si Alexis eh. Takot kasi talaga siya. After nun, nag-ikot ikot lang kami. Then nag octopus kami ni Alyssa ng dalawang magkahiwalay na beses. Tapos umuwi na yata sila nun kasi hindi sila pinayagan sa band night.

Medyo nabadtrip lang ako nung nasa may centro para sa clearing sa quadrangle. Ewan ko ba. Sinusumpong ako nung mga panahong yun eh. Tas okay na ulit after ng inspection.

Nung una, pangit yung band kaya tambay lang kami nila Japz at Jerrick. Tas ang sweet nila Crystalline. Hahaha. Pinicturan ko sila ng sobrang dami hanggang sa memory full na yung camera ni Crystalline. At sobrang sakit na daw ng mata nila dahil sa flash. HAHAHA!

Nung umuwi na sila. .............. BORING! As in, wala talaga kaming magawa. Naka-tunganga na lamng kami sa isang tabi. Nakasara pa naman yung rides. Haha. Kaya naki-join na lang kami dun sa band. Inaliw na lang namin sarili namin. Then kinausap ako ni Cyrene. Tinanong ko sa kanya si Derick. Tas sabi niya hindi naman daw niya talaga mahal yung girlfriend niya ngayon. Niloloko lang daw niya. Tas gulat na gulat ako. Kasi kakalimutan ko na siya sabay hindi niya pala talaga mahal. Edi nabuhayan ako ng dugo nung nalaman ko yun. Grabe. :))))

Dumating na yung Moonstar 88 tas masaya na. Ang gaganda talaga ng mga kanta nila. Tas ang ganda pa nung vocalist. :">
Nakita ko pa nga si Pia dun. Nakiki-fair daw. Haha. Kaya nung pauwi, wala pa sila mama, si Pia muna yung kasama ko. Haha. Tas bago umuwi, kumain muna kami sa KFC. Tas pag-uwi, tulog na agad. Hahaha. :))

L!

0 comments: