BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, December 2, 2010

College Fair I

Nung umaga na wala pa kong kasama, kay Alex lang ako. Tapos nakita ko na si Alyssa then pinuntahan namin sila Crystalline and Larissa sa panay. After that, nag-mass na. Before kami mag-CR, nakita ko yung first year na magaling kumanta na pumunta sa classroom namin kahapon. Super gwapo niya! :""""""">

Tapos kumain kami ng rice ni Crystalline at Alyssa. Nakita ko si Ma'am Barrientos sa McDo habang naghahanap ng food. :))))) Dumating na si Jacob tapos ikot-ikot lang. Then humiwalay sila tapos si Jacob na lang yung bumalik sa amin. Dapat mag-ooctopus kami ni Jacob kaso bigla kaming pinatawag sa Viewing Room para sa Quiz sa Chem. Then yun, sinagutan na namin ni Jacob tutal groupmates kame. Hinanap namin si Rap tapos nakita na namin si Nicki. Nung sila na yung nagsasagot, nag-octopus muna kami ni Jacob. Nag-paalam naman ako kay Alyssa before that. Pero sa text lang. Then yun, ang saya sa Octopus. Number 9 pa kami napunta. After ng octopus, bumalik kami kela Nicki sa may HS Faculty Club Booth sa Chocolate Fondue nila. Tapos maya-maya nagkatext kami ni Khayte about kay Jacob, edi yun, nagkita sila sa panay para sa pera. Pag-balik ni Jacob, tapos na yung quiz tapos may 1K daw siyang pera galing kay Khayte. Dapat nga ililibre niya ako sa octo kaso si Crystalline di pa tapos sa quiz kasi wala siyang groupmates na tumulong sa kanya kaya nag-reject ako sa libreng octopus ni Jacob para samahan si Stalline. NAKS! :)))))

After matapos ni Crystalline yung quiz ng group niya, niyaya ko siya mag-Caterpillar pampatanggal stress. Nung una, hinihintay namin sila Alexis. Tapos nainis kami kaya di na namin hinintay. Habang nasa Caterpillar kami, nakita ko yung crush ko. Sabi ni Alex, Derick daw yung pangalan. Derick Gatmaitan. Then naisip kong gawing codename yung CutiePie sa kanya kasi ang cute niya talaga. Pinicturan namin ng pinicturan ni Crystalline. Ang gwapo niya talagaaaaaa. :""""""""">

Eto namang Caterpillar na 'to, umulan na't lahat, hindi pa rin umaandar. Nasiraan. Nung medyo malakas na yung ulan, dun lang umandar. Basang-basa kami. Tapos wala na kaming pake, nagpaulan na kami kasi nabasa na kami eh. Haha. :))))))

After that, nagpunta kami kela Alyssa sa may tabi ng PE Center at MIB. Gets? :)))) Nagpahinga lang kami dun. Tapos umuwi na si Gianina tapos sinamahan namin si Alexis sa kanyang kafatid. :)) Then dapat magooctopus ako chaka si Alyssa. Tas biglang sabi ni Crystalline, Libre mo ko. Edi yun, nilibre ko siya ng Octopus tapos nag-octo din si Jacob at Alyssa. Grabe, pinagtatawanan ko si Crystalline kasi trip ko siya nung time na yun. Medyo nabingi lang ako kase kung makatili naman yung katabi ko eh parang mamamatay na talaga siya. :))))) Si Alexis nanuod na lang kasi ayaw niya talaga sumakay. :))

After ng octopus, nasira yung bag ko. Natanggal yung zipper. Habang bumibili ng chaofan, badtrip ako kasi hindi ko makabit. After namin kumain sa MIB, naayos ko na kaya okay na ulit ako.

Nakipag-kita na ako kay Mabeth kasi magooctopus kami. Tas nandun na din si Lorraine nung time na yun. Tas yun, 3 times kaming nag-octopus na sunod-sunod. Libre niya yung isa. Palipat-lipat kami ng sasakyan eh. 3, 6 and 4. Super saya sa 6. Mahal na mahal sa engine. Kahit nung exhibition. Walang time na hindi kami nakaharap sa engine. :)))))

Habang nasa last ride kami ni Mabeth, nakita ko sila Crystalline. Nakasabay pa namin sila Jacob at Alyssa sumakay. Pag-baba ko, grabe. Hilong-hilo na ako. Tapos parang nasusuka ako. Tas pawis na pawis ako. Para akong laseng. Bangaaaaaag.

Pagtapos nun, nagpahinga ng onti then nilibre ako ni Lorraine sa octopus. Sayaaaaaa! :)))))))

Tas di ko na nakita sila Crystalline kaya lumabas na ko papuntang bus. Pagdating ko sa bus, gulat silang lahat kasi mukha daw akong lasing. Yung ichura daw. Tapos ang sakit ng ulo ko. As in, ANG SAKIT. Tapos nahihilo ako. Maluha-luha na ako dahil sa sakit ng ulo at hilo. Tas iba na ako magsalita. Nung nakapagpahinga na sa bus, um-okay na. Nagpalagay ako ng violet na hairspray sa ka-bus ko. Haha. Pag-hatid sakin sa bahay, inaantay ako ni mama. Tas bihis, kain, then laptop. :)))

Bukas ulit! >:D<

L!

0 comments: